Cập nhật : 17:58 Thứ tư, 20/3/2024
Lượt đọc: 31

Công tác vệ sinh môi trường trong trường mầm non Giang Biên.

Ngày ban hành: 20/3/2024Ngày hiệu lực: 20/3/2024
Nội dung:

       Trường mầm non là mái trường đầu tiên trong cuộc đời của mỗi người, góp phần quan trọng vào việc giáo dục, phát triển trí tuệ sau này. Do hệ miễn dịch của trẻ còn rất kém so với người trưởng thành nên mọi không gian xung quanh cần phải được trong sạch, an toàn cho trẻ. Vì vậy, vệ sinh môi trường trong trường mầm non luôn là vấn đề rất quan trọng và vô cùng cần thiết

     Để thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường trong và ngoài lớp học, BGH trường mầm non Giang Biên đã xây dựng kế hoạch, phân công cụ thể đến từng bộ phận cán bộ, giáo viên, nhân viên; phối hợp với các tổ chức đoàn thể trong nhà trường cùng thực hiện. Tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên luôn phát huy vai trò năng động, nhiệt tình của mình, huy động các tình nguyện viên vệ sinh xung quanh trường, lớp (sân trường, hàng rào, lán để xe, khu vực để xe cho phụ huynh….) tạo môi trường xanh - sạch - đẹp. 100% giáo viên thực hiện công tác vệ sinh lớp học, đồ dùng đồ chơi hàng ngày và tổng vệ sinh vào buổi cuối tuần, cuối tháng.

      Trường mầm non là nơi nuôi dưỡng và giáo dục đầu tiên của trẻ, có thể nói đây như ngôi nhà thứ hai của các con. Được sinh hoạt, học tập, vui chơi trong một môi trường mầm non sạch sẽ, đảm bảo an toàn giúp trẻ phát triển một cách toàn diện. Do đó, việc giữ gìn trường, lớp sạch sẽ luôn là vấn đề quan tâm của các cấp chính quyền và các bậc phụ huynh. Thường xuyên vệ sinh trường mầm non sẽ tạo nên vẻ đẹp thân thiện cho ngôi trường, kích thích các bé thích thú, yêu mến ngôi trường của mình hơn; giúp trẻ có một sức khỏe tốt, tinh thần thoải mái, phụ huynh yên tâm.

          Sau đây là một số hình ảnh cán bộ giáo viên nhân viên và phụ huynh nhà trường tham gia hoạt động tổng vệ sinh môi trường :

Tin cùng chuyên mục

Trường mầm non Giang Biên