Cập nhật : 15:32 Thứ sáu, 15/12/2023
Lượt đọc: 64

Trường mầm non Giang Biên tham dự hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp Huyện bậc học mầm non năm học 2023-2024

Ngày ban hành: 15/12/2023Ngày hiệu lực: 15/12/2023
Người ký: Nguyễn Thị Thanh Hòa
Nội dung:

Thực hiện kế hoạch số 652/KH-GDĐT ngày 20/9/2023 của phòng GD&ĐT huyện Vĩnh Bảo về việc tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi giáo dục mầm non cấp huyện, năm học2023-2024

Căn cứ Thông tư số 22/2019/TT-BGDĐT, ngày 20/12/2019 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành Quy định về Hội thi giáo viên dạy giỏi cơ sở giáo dục mầm non; giáo viên dạy giỏi, giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cơ sở giáo dục phổ thông;

Ngày 15/12/2023 Trường Mầm Non Giang Biên có 4 đồng chí tham dự  Hội thi giáo viên dạy giỏi mầm non cấp huyện, năm học 2023-2024.

Hội thi là nơi để các đồng chí giáo viên thể hiện năng lực, học tập trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, tổ chức lớp học, khai thác sử dụng đồ dùng sáng tạo, hiệu quả thiết bị, phương tiện, đồ dùng dạy học. Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện cũng góp phần đẩy mạnh các phong trào thi đua trong trường học, khuyến khích và tạo cơ hội cho giáo viên tự học, sáng tạo và học hỏi rút kinh nghiệm lẫn nhau. 

Đoàn giám khảo của huyện về chấm thi  đã đánh giá tốt việc chuẩn bị đồ dùng phù hợp, phương pháp dạy trẻ linh hoạt, sáng tạo, đặc biệt các cô giáo đều có tác phong sư phạm tốt, chú trọng hình thức giáo dục lấy trẻ làm trung tâm.

Đây là kết quả của sự nỗ lực cố gắng, không ngừng học hỏi tìm tòi sáng tạo cùng với tinh thần trách nhiệm của 04 giáo viên tham gia Hội thi và sự trợ giúp của toàn thể giáo viên nhà trường. Đó là niềm vinh dự tự hào đồng thời cũng là trách nhiệm lớn lao bởi đây sẽ là những hạt nhân cơ bản, tiên phong trong việc thực hiện mục tiêu đổi mới giáo dục nói chung và bậc học mầm non nói riêng.

Có thể khẳng định: Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện năm học 2023-2024 đã thành công tốt đẹp. Hội thi đã diễn ra một cách khách quan, nghiêm túc, chất lượng, đúng quy định và thời gian dự định. Giáo viên tham dự thi đã thể hiện sự cố gắng và quyết tâm cao, thể hiện được tài năng sư phạm, trình độ chuyên môn, sáng tạo, tự tin trong giảng dạy, đam mê nghề nghiệp, không ngừng phấn đấu để nâng cao tay nghề. Chắc hẳn, qua hội thi này các cô giáo đã thu nhận được nhiều kinh nghiệm quý báu để có thể vững vàng hơn trong chuyên môn, nghề nghiệp, là những hạt nhân tốt cho đơn vị, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của chương trình giáo dục Mầm non. Những giáo viên được tham gia dự thi trong hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện lần này thực sự là những bông hoa tươi thắm về năng lực và trí tuệ. Đội ngũ giáo viên trong trường Mầm non Giang Biên tin tưởng rằng với lòng yêu nghề, yêu trẻ, ham học hỏi, phong trào thi đua dạy tốt, học tốt sẽ được phát huy hơn nữa trong thời gian tới./.

  Dưới đây là một số hình ảnh của hội thi

Tiết dạy : Làm các con vật từ đĩa giấy của đồng chí Phạm Thị Hiền

Tiết dạy : Dạy trẻ một số kĩ năng thoát khỏi đám cháy của đồng chí Nguyễn Thị Vân

Tiết dạy : Dạy trẻ kĩ năng ngồi trên xe máy ô tô của đồng chí Trần Thị Hảo

Tiết dạy : Khám phá quả trứng của đồng chí Trần Thị Huyền


Tin cùng chuyên mục

Trường mầm non Giang Biên